GIẢI PHÁP HỘI THẢO ONLINE CISCO WEBEX EVENT.

 

Giải pháp hội thảo online Cisco Webex Event là gì ?

        Giải pháp hội thảo Cisco Webex Event là giải pháp phần mềm Cisco Webex Event Review với nhiều chức năng và chi phí phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tới các doanh nghiệp lớn. Phần mềm Webex Event được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực Sự Kiện Hội Nghị Truyền Hình. Cisco Webex Event giúp tổ chức một cuộc hội thảo trên web, thuyết trình hoặc sự kiện trực tuyến dễ dàng thông qua nền tảng Webex Event. Với các công cụ tích hợp được thiết kế để mang lại trải nghiệm mượt mà và hấp dẫn của phần mềm tới người tham dự.

Các Tính Năng Của Giải pháp hội thảo Cisco Webex Event.

        Với giải pháp hội thảo Cisco Webex Event, bạn có thể quên đi những bản trình bày video nhiễu hạt với chất lượng âm thanh kém của các ứng dụng khác. Giống như Webex Meetings, Webex Event mang lại chất lượng video hàng đầu và âm thanh được nâng cao bởi AI để bạn có cảm giác như đang ở trong buổi tham dự sự kiện.

        Với khả năng tổ chức và bình chọn nhận câu hỏi của người tham dự và thu hút sự chú ý đã dễ dàng hơn nhiều và các bài giới thiệu, thuyết trình hấp dẫn mang lại kết quả cao.

*Mời Người Tham Dự Webex Event Một Cách Dễ Dàng.

        Yếu tố quan trọng trong việc tổ chức các sự kiện trực tuyến và hội thảo trên web là làm cho quá trình đăng ký và tham gia trở nên đơn giản cho những người tham dự. Bạn không muốn mất một khách hàng tiềm năng chỉ vì họ không thể tìm ra cách đăng nhập vào sự kiện. Cisco Webex Event có một quy trình tích hợp để mời người tham dự giúp hợp lý hóa trải nghiệm cho cả người dẫn chương trình và người tham dự. Người tham dự nhận được một liên kết lời mời nơi họ được nhắc điền vào một số thông tin. Sau đó, sự kiện sẽ tự động được thêm vào lịch của họ và họ sẽ được nhắc khi đến lúc tham gia bằng một liên kết đến cuộc họp.

Bạn có thể tham gia Sự kiện Webex từ bất kỳ thiết bị nào bạn muốn thông qua ứng dụng Webex hoặc trình duyệt của bạn.

*Giao diện người dùng Webex Event rất đơn giản. Hầu hết các tùy chọn sự kiện nằm ở trung tâm và những người tham gia và các bảng điều khiển khác ở bên phải.

        Người tổ chức sự kiện và những người tham dự sự kiện luôn có thể chia sẻ video của họ khi cùng tham gia trong một sự kiện.

*Chia sẻ nội dung từ Cisco Webex Event.

        Người dẫn chương trình có thể chia sẻ màn hình, file tập tin media, dữ liệu của họ trong sự kiện bằng cách chọn chia sẻ nội dung. Người tham dự sự kiện, hội thảo cũng có thể chia sẻ nội dung của họ cho người dẫn chương trình.

* Các sự kiện có thể được ghi lại để sử dụng trong tương lai.

        Nếu các sự kiện của bạn là quan trọng hoặc khi người trong nhóm của bạn không thể ở đó hoặc nếu bạn muốn cung cấp các sự kiện đã ghi, hãy ghi lại sự kiện của bạn để chia sẻ sau này. Bản ghi bao gồm âm thanh, video và bản trình bày.

        Cisco Webex Event là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong các dự án tiếp thị và thăm dò để thu hút người tham dự của bạn.Với phần mềm Cisco Webex Event của Cisco vừa giới thiệu ở trên đang và luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng đa số các Công Ty, Doanh Nghiệp đang sử dụng trên toàn thế giới. Mang lại trải nghiệp sự tiện lợi năng động trong công việc, hiện đại hóa trong mô hình tổ chức sự kiện, cuộc họp trong mỗi Công Ty, Doanh Nghiệp.

        Kim Cát Telecom luôn quan tâm muốn hợp tác với quý Công ty, Doanh Nghiệp và Tổ Chức đang tìm giải pháp Sự Kiện Hội Nghị Truyền Hình để hướng dẫn và thiết kế lắp đặt phòng sự kiện Hội Nghị Truyền Hình sao cho đạt tiêu chuẩn với chi phí rẻ nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Hội Nghị Truyền Hình và Thiết bị công nghệ cao, Kim Cát Telecom tự hào là nhà phân phối, cung cấp giải pháp về thiết bị Hội Nghị Truyền Hình – Hội Nghị Âm Thanh. Nếu quý Công Ty , Doanh Nghiệp có nhu cầu liên hệ với Kim Cát Telecom . Kim Cát Telecom hân hạnh được hợp tác và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ     

Tel: 028.39782838 – 028.39782839

Hotline: 0983.030.320

Emai: info@kimcatvn.com