PROMOTION CISCO ROOM KIT – ROOM KIT MINI – ROOM KIT PLUS PRECISION 60

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SẢN PHẨM CISCO ROOM SERIES

Kính gửi đến quý đối tác và quý khách hàng !

        Trong thời buổi thế giới đang khó khăn đối phó với dịch bệnh Covid 19 đang hoành hành trên khấp thế giới hiện nay, thời buổi mà mọi người đều phải giữ khoản cách và giãn cách xã hội làm khó khăn cho việc giải quyết cuộc hội họp và gặp gỡ di chuyển trao đổi công việc  Kim Cát Telecom đưa ra chương trình khuyến mãi sản phẩm Cisco Room Series sau đây nhằm giúp quý công ty doanh nghiệp giải quyết tối ưu trong công việc cũng như hội họp. Continue reading

MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEWYEAR 2020

Kính gửi: Quý đối tác và khách hàng.

Nhân dịp mùa Giáng Sinh 2019 và sự kiện SeaGame 30 Đội tuyển quốc gia Việt Nam U22 liên tục giành thắng lợi với các Đội tuyển quốc gia trong khu vực để vươn lên vị trí đầu bảng B nhờ sự dẫn dắt của Huyấn luyện viên “ Park Hang Seo và sự nổ lực không ngừng của đội tuyển U22 Việt Nam “. Bóng đá Việt Nam có cơ hội rất lớn bước vào trận chung kết SeaGame 30 . KC Telecom xin gửi đến Doanh Nghiệp, Công Ty và khách hàng đang và sắp đồng hành cùng KC telecom một chương trình khuyến mãi trong mùa Giáng Sinh và Tết Dương Lịch cùng với sự háo hức cổ vũ cho tuyển Việt Nam sắp tới với chương trình khuyến mãi như sau.

*Khách hàng mua bộ thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco Webex Room Kit.

–  Giảm giá lên tới 50% thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco Webex Room Kit

–  Tặng thêm một màn hình Tivi LG 43 inch độ phân giải 4K Ultra HD chất lượng hiển thị sống động cho tầm nhìn quan sát tốt nhất.

–  KC Telecom miễn phí vận chuyển và lắp đặt thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cicsco Webex Room Kit.

*Khách hàng mua bộ thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco Webex Room Kit Mini.

–  Giảm giá lên tới 50% thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco Webex Room Kit Mini.

–  KC Telecom miễn phí vận chuyển và lắp đặt thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cicsco Webex Room Kit Mini.

* Thời gian chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc đến ngày 06/01/2020

Ngoài ra KC Telecom còn hỗ trợ cho thuê Phòng Họp Hội Nghị Trực Tuyến và Thiết bị Hội Nghị Trực Tuyến với mục đích luôn quan tâm và đồng hành với quý đối tác và khách hàng một cách tốt nhất.

Với sự khẳng định “  KC Telecom nơi khách hàng chọn gửi niềm tin “ Công TNHH TM&DV Viễn Thông Kim Cát không ngừng đổi mới trong lĩnh vực thiết bị Hội Nghị Truyền Hình chú trọng mục tiêu chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ quý đối tác tốt nhất.

KC Telecom xin chúc Quý Đối tác và Khách Hàng có một mùa giáng sinh an lành thành công trong công việc và Đội tuyển quốc gia Việt Nam U22 đạt được huy chương vàng tại SeaGame 30 năm nay.  

Thông tin liên hệ: Tel: 028.39782838 – 028.39782839, hotline: 0983.030.320, email: info@kimcatvn.com

Trân trọng!