PROMOTION CISCO ROOM KIT – ROOM KIT MINI – ROOM KIT PLUS PRECISION 60

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SẢN PHẨM CISCO ROOM SERIES

Kính gửi đến quý đối tác và quý khách hàng !

        Trong thời buổi thế giới đang khó khăn đối phó với dịch bệnh Covid 19 đang hoành hành trên khấp thế giới hiện nay, thời buổi mà mọi người đều phải giữ khoản cách và giãn cách xã hội làm khó khăn cho việc giải quyết cuộc hội họp và gặp gỡ di chuyển trao đổi công việc  Kim Cát Telecom đưa ra chương trình khuyến mãi sản phẩm Cisco Room Series sau đây nhằm giúp quý công ty doanh nghiệp giải quyết tối ưu trong công việc cũng như hội họp.

Sau đây là các dòng Cisco Room SeriesKim Cát Telecome trong trương trình khuyến mãi đợt này:

  • Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco Webex Room Kit Mini
  • Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco Webex Room Kit
  • Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco Webex Room Kit Plus Precision 60

Khi quý khách hàng mua các dòng sản phẩm thiết bị truyền hình Cisco  ở trên Kim Cát Telecom sẽ khuyến mãi cho quý đối tác và quý khách hàng “ Tặng 1 licnenes Webex Metting “ kèm theo.

        Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Cisco Room Series là trong những thiết bị  phổ biến sử dụng nhiều của Cisco. Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình được tích hợp sẵn bộ Codec, tích hợp luôn Cammera và Hệ Thống Âm Thanh và Micro trên thân máy, với sự kết hợp nhỏ gọn và tinh tế có thể lắp đặt gắn ngay trên Màn Hình Tivi và trên giá đỡ chuyên dụng. Kết hợp với Touch cảm ưng 10 inch để bàn giúp việc điều khiển cuộc họp và trao đổi công việc tiện lợi hơn. Thiết bị còn giúp cho không gian phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

        Với sự khẳng định “  Kim Cát Telecom nơi khách hàng chọn gửi niềm tin “ Công Ty TNHH TM&DV Viễn Thông Kim Cát không ngừng đổi mới trong lĩnh vực thiết bị Hội Nghị Truyền Hình chú trọng mục tiêu chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ quý Đối tác và Khách hàng tốt nhất.

Kim Cát Telecom xin chúc Quý Đối Tác và Khách Hàng có một mùa hè và vượt qua được khoảng cách việc cách giãn xã hội và đạt được hiệu quả thành công trong công việc.

Thông tin liên hệ: Tel: 028.39782838 – 028.39782839

Hotline: 0983.030.320

Email: info@kimcatvn.com