Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình full support MS Teams

 

          Yealink là thương hiệu toàn cầu chuyên về Hội Nghị Truyền Hình, Hội Nghị Âm Thanh và các giải pháp cộng tác tạo liên kết hoạt động hiệu quả với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất, công nghệ tiên tiến dễ sử dụng, Kết nối mọi người từ mọi thiết bị, ở bất kỳ đâu và trải nghiệm thân thiện với người dùng. Là một trong những nhà cung cấp phân phối thiết bị Hội Nghị Truyền Hình và Hội Nghị Âm Thanh cho hơn 140 quốc gia và các khu vực trên thế giới. Các thiết bị của Yealink được hỗ trợ ứng dụng Microsoft Team & Zoom từ các tập đoàn công nghệ lớn như Microsoft và Google. Sau đây Kim Cát Telecom xin giới thiệu đến các quý khách hàng những thiết bị mang đến sự tối ưu từ sản phẩm của Yealink mà công ty được quyền phân phối.

Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Yealink MVC940 – Yealink MVC840 – Yealink MVC400 – Yealink MVC300 II

          Yealink MVC series là giải pháp Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến và dễ sử dụng được thiết kế đặc biệt cho các phòng họp rộng lớn cung cấp giải pháp hội nghị video toàn cảnh bao phủ tất cả trong phòng họp. Thiết bị tích hợp sẵn một MINI-PC hiệu suất cao được thiết kế đặc biệt. Trong thiết kế của mini-PC, nó tính đến cả tính thẩm mỹ và tính khả thi, tích hợp đầy đủ tính năng quản lý cáp với chính nó để cung cấp giải pháp triển khai linh hoạt và đáng tin cậy cho bất kỳ phòng họp nào. Yealink MVC series có giao diện người dùng được thiết kế thích hợp cho ứng dụng Microsoft Teams, dễ sử dụng và bạn chỉ cần bước vào phòng họp và bắt đầu cuộc họp.

Yealink MVC940  Full  support  MS  Teams.

Camera UVC84 PTZ

          Yealink UVC84 là máy ảnh 4K PTZ dành cho phòng vừa lớn & lớn với khung hình hiển thị hoàn hảo toàn cảnh mọi người và mọi chi tiết. Máy ảnh 4K nổi bật, tự động tạo khung hình và tích hợp với âm thanh, UVC84 mang đến khả năng giao tiếp chân thực như cuộc sống bằng cách tái tạo chính xác từng khoảnh khắc và chi tiết. Bao phủ trường nhìn rộng 80 °, với khả năng xoay cơ học, độ nghiêng dễ dàng thực hiện bằng điều khiển từ xa hoặc phần mềm plug-in điều khiển máy ảnh Yealink, Camera UVC84 mang lại sự cộng tác hiệu quả hơn. Hơn nữa, thiết kế mới mang tính cách và nhiều tùy chọn cài đặt làm cho Camera UVC84 trở nên lý tưởng cho mọi không gian họp trực tuyến chuyên nghiệp.

Camera UVC84 cho đầu ra video 4K với độ sắc nét và độ mịn tuyệt vời, tái tạo chính xác từng chi tiết, màu sắc và mang đến cho bạn trải nghiệm video sống động. Tích hợp liền mạch với micrô mảng VCM34 hoặc micrô âm trần VCM38, cùng với Yealink Soundbar, cho phép UVC84 cũng cung cấp trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Video và âm thanh cao cấp góp phần vào giao tiếp dễ dàng cho tất cả những người tham gia trong phòng họp.

Tự động đóng khung, sắp xếp mọi người với zoom quang học 12x, zoom kỹ thuật số 3x và trường nhìn 80 °, UVC84 có thể dễ dàng bao phủ không gian họp vừa hoặc lớn, đảm bảo mọi người đều được nhìn thấy rõ ràng. Được hỗ trợ bởi tính năng tạo khung tự động tuyệt vời, Camera UVC84 cho phép bạn thoát khỏi điều khiển PTZ thủ công và tập trung tốt vào cuộc họp với hiệu quả tốt hơn.

Máy tính MCore Mini-PC

Máy tính MCore Mini-PC được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại mạnh mẽ có thể được thiết lập theo cách bố trí phòng đa dạng. Gắn trên tường, dính vào bàn đều có thể được. Ngoài ra, trong tất cả các hệ thống phòng Yealink MVC II, giải pháp quản lý cáp MCore tích hợp dữ liệu và nguồn cấp vào một cáp CAT5e, giúp đơn giản hóa các kết nối phức tạp và giảm thời gian triển khai. 

Yealink MVC940 để chia sẻ chỉ với một cú nhấp chuột.

Người dùng có thể cắm Yealink WPP20 chỉ với một cú nhấp chuột để chia sẻ màn hình không dây hoặc kết nối máy tính xách tay với cuộc họp thông qua cổng USB-C hoặc HDMI một cách dễ dàng. Trong hệ thống phòng Yealink MVC II, tất cả những người tham gia có thể linh hoạt lựa chọn cách chia sẻ nội dung không dây hoặc có dây.

Yealink WPP20

Yealink MVC940 dễ dàng quản lý từ xa.

Giải pháp video dòng Yealink MVC II hỗ trợ Nền tảng quản lý thiết bị Yealink / Dịch vụ đám mây. Bạn có thể quản lý, giám sát, cấu hình, cập nhật và chẩn đoán tất cả các thiết bị âm thanh và video Yealink và thiết bị ngoại vi trên nền tảng này từ xa.

Thông số kỹ thuật của Yealink MVC940

Yealink MVC840 Full Support MS Teams.

Yealink MVC840 được thiết kế cho các phòng họp lớn, hệ thống Yealink MVC840 Microsoft Teams Room là giải pháp video đi kèm với MCore mini-PC, bảng điều khiển cảm ứng, camera UVC84 4K, hệ thống âm thanh VCM34 và MSpeaker II, mang đến mọi thứ bạn cần để tương tác, kết nối và cộng tác người dùng bên trong và bên ngoài một cách liền mạch và thông minh.

Được trang bị Camera UVC84 PTZ & Máy tính MCore Mini-PC giống với Yealink MVC940.

Micro Yealink VCM34 hỗ trợ phạm vi thu nhận giọng nói 20ft (6 mét) / 360 ° và hoạt động cùng với Yealink Soundbar để đảm bảo giải pháp âm thanh chất lượng cao. Công nghệ Chống ồn Yealink đảm bảo tất cả những người tham gia đều có thể thưởng thức giọng nói trong trẻo ngay cả trong một không gian họp lớn với nền và tiếng ồn làm phiền.

Thông số kỹ thuật của Yealink MVC840

Yealink MVC400 Full Support MS Teams.

Bắt đầu cuộc họp nhóm, Thanh video UVC40 USB tất cả trong một cung cấp trải nghiệm video và giọng nói với camera tích hợp hỗ trợ AI, dãy micrô và loa. Với MTouch II và MCore mini-PC, giải pháp video Yealink MVC400 mang đến một hệ thống MTR chuyên dụng đáp ứng yêu cầu của các phòng họp nhỏ và tập trung.

Yealink UVC40 Giữ mọi người tham gia vào cuộc họp video thông minh

Yealink UVC40 được trang bị công nghệ AI, bao gồm tự động đóng khung và theo dõi loa. Với ống kính góc rộng 133 °, UVC40 có thể nhận ra số lượng và vị trí của những người tham dự, định hình mọi người một cách mượt mà ở chế độ xem phù hợp nhất ngay cả trong không gian nhỏ. Công nghệ theo dõi qua loa với camera 20MP, mang đến một cuộc họp trực diện sống động trong trải nghiệm hình ảnh độ nét cao. Ngoài ra, với nắp ống kính điện, máy ảnh UVC40 có thể tự động bật và tắt với sự hỗ trợ của chức năng phát hiện, đảm bảo sự riêng tư cho các phòng hội nghị MVC400 của bạn.

Nắp ống kính điện sáng tạo

Nắp ống kính điện được thiết kế để bảo vệ sự riêng tư. Nó có thể được bật hoặc tắt tự động theo trạng thái cuộc họp. Khi cuộc họp kết thúc, màn trập sẽ tự động đóng lại.

Plug-and-Play

Nhờ khả năng cắm và chạy USB, mô-đun Wi-Fi tích hợp và khả năng ứng dụng rộng rãi với các nền tảng hội nghị truyền hình chính thống, thiết bị thanh lịch này rất dễ sử dụng và đủ linh hoạt cho cơ quan, gia đình hoặc trường học.

Với Công nghệ Chống ồn Yealink và hiện tượng dội âm, UVC40 tích hợp 8 mảng micrô MEMS và loa cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm thoại song công liền mạch mà không bị gián đoạn và nói chuyện thoải mái một cách thoải mái.

Chia sẻ nội dung trong các cách có dây và không dây

Tất cả những gì cần làm chỉ là cắm Yealink WPP20 và một cú nhấp chuột để chia sẻ nội dung không dây. Bạn cũng có thể kết nối máy tính xách tay của mình qua cổng USB-C hoặc HDMI để dễ dàng chia sẻ nội dung. Trong hệ thống phòng Yealink MVC II, tất cả người tham gia có thể linh hoạt lựa chọn chia sẻ nội dung không dây hoặc có dây, thoải mái trao đổi những ý tưởng sáng tạo thông qua các buổi họp nhóm hiệu quả.    

Quản lý thiết bị của bạn từ xa

Giải pháp này hỗ trợ Nền tảng quản lý thiết bị Yealink / Dịch vụ đám mây. Bạn có thể quản lý, giám sát, cấu hình, cập nhật và chẩn đoán hoàn hảo tất cả các thiết bị âm thanh và video Yealink và thiết bị ngoại vi trên nền tảng này từ xa.

Thông số kỹ thuật của Yealink MVC400   

Yealink MVC300 II Full Support MS Teams.

Với các thiết bị dễ sử dụng bao gồm camera 4K UVC30, loa ngoài Yealink CP900 HD, MTouch II và MCore mini-PC, giải pháp video Yealink MVC300 II là một hệ thống MTR chuyên dụng đáp ứng các yêu cầu về tiêu điểm và cuộc họp phòng nhỏ.

Camera UVC30-Room 4K USB

Ngay cả trong không gian nhỏ, màn hình họp MVC 300 II hiển thị trường nhìn rộng một cách hoàn hảo. Tính năng tự động đóng khung và ống kính góc rộng 120 ° cho phép Camera UVC30 nhận dạng và tạo khung hình cho tất cả những người tham gia cuộc họp ở chế độ xem phù hợp nhất. Nhờ độ phân giải 4K, tất cả những người tham gia đều có thể tận hưởng trải nghiệm họp nhóm sống động.

Loa ngoài Yealink CP900 HD

Yealink CP900 HD kết hợp cả micrô và loa ngoài, nhỏ gọn phù hợp với các phòng họp nhỏ. Với tạo chùm sáu micrô, nó có tính năng thu nhận giọng nói 360 độ và không phải di chuyển khi mọi người xung quanh phòng nói chuyện. Với giọng nói HD, Công nghệ chống ồn Yealink và trải nghiệm song song cao cấp, từng người tham dự có thể được nghe một cách mượt mà và rõ ràng. Loa ngoài được đặt ngay chính giữa tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị nhưng vẫn tạo ra âm thanh chân thật và sống động.

Quản lý thiết bị của bạn từ xa

Giải pháp này hỗ trợ Nền tảng quản lý thiết bị Yealink / Dịch vụ đám mây. Bạn có thể quản lý, giám sát, cấu hình, cập nhật và chẩn đoán hoàn hảo tất cả các thiết bị âm thanh và video và thiết bị ngoại vi của Yealink trên nền tảng này từ xa.

Thông số kỹ thuật của Yealink MVC400

Yealink MeetingBar A20 Full Support Teams.

Hệ thống Yealink MeetingBar A20 sử dụng Microsoft Teams Rooms trên Android, tích hợp toàn bộ những thứ bạn cần cho cuộc họp Nhóm của mình. Chỉ với một MeetingBar A20, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm họp nhóm liền mạch. Ngoài ra nếu kết nối với bảng điều khiển cảm ứng CTP18 có thể được thực hiện để kiểm soát cuộc họp tốt hơn cho không gian nhỏ.

Yealink MeetingBar A20 All in one có chipset Snapdragon 845 hiệu suất cao với mức tiêu thụ điện năng thấp cho các tính năng nâng cao chạy Hệ điều hành Android 9.0 và ứng dụng Microsoft Teams Rooms Teams tích hợp sẵn, biến không gian làm việc của bạn thành Microsoft Teams Room hiệu quả. Người dùng có thể tận hưởng sự cộng tác trên bảng trắng, chia sẻ màn hình kép, chia sẻ nội dung có dây và không dây, điều khiển cuộc họp, v.v

Nắp ống kính điện sáng tạo

Nắp ống kính điện được thiết kế để bảo vệ sự riêng tư. Nó có thể được bật hoặc tắt tự động theo trạng thái cuộc họp. Khi cuộc họp kết thúc, màn trập sẽ tự động đóng lại.

Camera MeetingBar A20 được trang bị công nghệ AI, bao gồm tự động đóng khung và theo dõi loa. Với ống kính góc rộng 133 ° và tự động đóng khung, nó có thể nhận ra số lượng và vị trí của người tham dự, tạo khung hình mượt mà cho mọi người ở chế độ xem thích hợp nhất ngay cả trong không gian nhỏ. Công nghệ theo dõi qua loa với camera 20MP, mang đến một cuộc họp trực diện sống động trong trải nghiệm hình ảnh độ nét cao.

Trải nghiệm âm thanh full-duplex HD với công nghệ chống ồn Yealink, loại bỏ tiếng vang âm thanh và hiện tượng dội âm, MeetingBar A20 tích hợp 8 dãy micrô MEMS và loa cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm thoại song công liền mạch mà không bị gián đoạn và được nghe và nói rõ ràng trong cuộc họp.

Thông số kỹ thuật Yealink MeetingBar A20

Yealink MeetingBar A30 Full Support Teams.

Yealink MeetingBar A30 All in one biến các phòng vừa của bạn thành hệ thống Phòng Microsoft Teams chuyên dụng trên Android 9.0. Được thiết kế theo hệ thống camera kép với một camera hỗ trợ trí tuệ nhân tạo cùng với 8 loa và dãy micrô MEMS, MeetingBar A30 mang đến âm thanh HD và video thông minh nâng cao một cách hoàn hảo. Chỉ với plug-and-play đơn giản để khởi động nhanh chóng, MeetingBar A30 mang đến một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả với trải nghiệm liền mạch cho mọi người dùng.

Máy ảnh hỗ trợ AI luôn tập trung, giữ trung tâm với thiết kế camera kép, công nghệ AI trong MeetingBar A30 có tính năng Tự động đóng khung và theo dõi loa, mang lại phân tích toàn cảnh chính xác và đầu ra hình ảnh. Máy ảnh tự động điều chỉnh để có tầm nhìn tốt nhất theo số lượng và vị trí của người tham dự. Cận cảnh người trình bày trong thời gian thực cho phép người tham dự tham gia tốt vào các cuộc họp Nhóm. Chụp chi tiết hoàn hảo cho không gian trung bình.

Được trang bị Qualcomm Snapdragon 845 có khả năng xử lý, mã hóa và giải mã hình ảnh mạnh mẽ. Máy ảnh 8 MP có hiệu suất video chất lượng cao.

Trường nhìn 120 ° trong một máy ảnh thu được rộng rãi để phân tích hình ảnh chính xác, mang lại trải nghiệm video nâng cao trong các phòng họp quy mô vừa.

Tính năng thu phóng kết hợp 10X đảm bảo có thể chụp được những người tham dự ngay cả trong các phòng cỡ vừa mà không bị giãn hoặc biến dạng và những người tham gia ở xa vẫn rõ ràng tinh tế.

Trải nghiệm âm thanh Full-Duplex HD với Công nghệ chống ồn Yealink, loại bỏ tiếng vang âm thanh và hiện tượng dội âm, MeetingBar A30 tích hợp 8 mảng micrô MEMS và hai loa cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm thoại liền mạch mà không bị gián đoạn và nói chuyện một cách thoải mái.

Thiết lập nhanh chóng và dễ quản lý với thiết kế All in one và tính năng plug-and-play, việc triển khai cho MeetingBar A30 chiếm ít không gian hơn và giảm thiểu sự lộn xộn của cáp. Bạn có thể chọn cách lắp linh hoạt với giá treo và giá treo TV. Ngoài ra, Nền tảng quản lý thiết bị Yealink đảm bảo dễ dàng quản lý từ xa cho tất cả các thiết bị Yealink

Thông số kỹ thuật Yealink MeetingBar A30

Yealink UVC30 CP900 BYOD

Bộ thiết bị Yealink UVC30 CP900 BYOD dành riêng cho các phòng họp vừa và nhỏ, đảm bảo trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với chi phí thấp, với thiết kế hiện đại và nhỏ gọn không chiếm diện tích phòng họp, tối ưu hoá đa trải nghiệm của người dùng. Trọn bộ thiết bị được tích họp plug-and-play các phần mềm đang sử dụng hiện nay như Microsoft Teams, Zoom, Skype. Yealink UVC30 CP900 BYOD này chính là sự lựa chọn đúng nhất khi vừa tiết kiệm được chi phí mà chất lượng mang lại rất tốt và đa năng. Để triển khai bộ công cụ họp Yealink UVC30 CP900 BYOD, bạn chỉ cần kết nối Máy ảnh UVC30 và Loa ngoài CP900 với hộp BYOD. Với thiết lập plug & play dễ dàng, bạn có thể cắm cáp Type-C vào máy tính xách tay của mình mà không cần cài đặt thêm trình điều khiển và tiết kiệm thời gian cho những ý tưởng lớn của mình.

Camera Yealink UVC30 có tính năng tự động đóng khung và ống kính góc rộng 120 °, có khả năng tạo khung cho tất cả những người tham gia cuộc họp. Nhờ độ phân giải 4K, tất cả những người tham gia có thể tận hưởng trải nghiệm cuộc họp sống động như thật.

Loa ngoài Yealink CP900 là thiết bị âm thanh mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và ổn định hơn. Loa ngoài full-duplex có tính năng thoại HD và tạo chùm tia sáu micrô, cho phép mọi người ở cả hai đầu tận hưởng giao tiếp như cuộc sống bất kể họ đang ngồi ở vị trí nào. Công nghệ chống ồn Yealink và công nghệ loại bỏ tiếng vang đảm bảo rằng các cuộc trò chuyện có âm thanh tự nhiên đồng thời giảm tiếng ồn xung quanh và âm vang.

Thông số kỹ thuật Yealink Yealink UVC30 CP900 BYOD

Yealink UVC20 (Camera ngoại vi chuyên dụng cho Cisco webex, MS Teams, Zoom)

Yealink UVC20 là một webcam HD đầy đủ cho trải nghiệm video máy tính để bàn hay laptop cá nhân tuyệt vời, có thể được áp dụng cho các tình huống làm việc từ xa như cuộc họp mở trong trường học, công ty, y tế được phát trực tiếp từ xa. Được hỗ trợ bởi thấu kính thủy tinh và Camera full HD độ phân giải 5.000.000 pixel, micrô đa hướng, phơi sáng tự động, lấy nét tự động và thấu kính xoay, Yealink UVC20 đảm bảo video rõ nét hoàn hảo trong mọi môi trường. Tương thích với hầu như tất cả các ứng dụng phần mềm hội nghị truyền hình, bạn có thể nhanh chóng thiết lập và chạy bất kỳ cuộc họp nào.

Micrô hướng Omni tích hợp hỗ trợ khả năng nhận giọng nói chính xác trong phạm vi lên đến 180 ° / 4,9 feet, đảm bảo giao tiếp rõ ràng như pha lê.

Webcam UVC20 Lấy nét khung hình tự động sở hữu công nghệ chỉnh sáng thông minh, tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho những thước hình có chất lượng tốt nhất ngay cả trong điều khiện thiếu sáng hoặc ngược sáng. Ngoài ra với công nghệ EPTZ ống kính tự động xoay linh hoạt bắt cận cảnh mọi chi tiết một cách hoàn hảo mà không cần điều chỉnh thủ công.

Yealink UVC20 còn trang bị thêm nắp ống kính có thể đóng mở giúp bảo vệ tốt ống kính camera. Bạn có thể đóng nắp ống kính lại khi không sử dụng Webacam nữa, đảm bảo an ninh, bảo mật quyền riêng tư của bạn và tránh các sự cố không mong muốn xảy ra.

Yealink UVC20 ngoài kết nối nhanh plug-and-play bên cạnh đó, Yealink UVC20 còn tích hợp ứng dụng Yealink USB Connect tạo ra một thiết bị với khả năng giám sát, truy cập thông tin thiết bị, tùy chỉnh và thực hiện cập nhật chương trình cơ sở ưu việt.

Thông số kỹ thuật Yealink UVC20

Ứng dụng Hội nghị trực tuyến Microsoft Teams

Microsoft Teams (hay được gọi tắt là Teams) là một nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp do Microsoft phát triển và là một phần của Microsoft 365 Teams, cung cấp trò chuyện trong không gian làm việc và video meetings, lưu trữ tệp và tích hợp ứng dụng. Teams đang thay thế các nền tảng cộng tác và nhắn tin doanh nghiệp khác của Microsfot bao gồm cả Skype for Business và Microsoft Classroom. Microsoft Teams. Phần mềm là một phần của Microsoft365 (trước đây là Office 365). Microsoft Teams được thiết kế cho doanh nghiệp, freelancer và những người làm việc trong môi trường nhóm chuyên nghiệp.

Các tính năng của Microsoft Teams

Microsoft Teams là một nền tảng cộng tác dựa trên trò chuyện liên tục, hoàn chỉnh với tính năng chia sẻ tài liệu, họp trực tuyến và nhiều tính năng cực kỳ hữu ích khác cho giao tiếp trong doanh nghiệp được trở nên hiệu quả hơn.

  • Nhóm & kênh/ Teams & ChannelsCác đội nhóm (teams)được tạo thành từ các kênh (channels), là nơi trò chuyện giữa các nhóm với nhau.
  • Cuộc trò chuyện trong các kênh và nhóm. Tất cả các thành viên trong nhóm có thể xem và thêm vào các cuộc trò chuyện khác nhau trong kênh Chung (General Channel)và có thể sử dụng chức năng để mời các thành viên khác tham gia các cuộc trò chuyện khác nhau.
  • Chức năng Chat. Chức năng chat cơ bản thường thấy trong hầu hết các ứng dụng cộng tác và có thể diễn ra giữa các nhóm (Teams), groups và cá nhân.
  • Lưu trữ tài liệu trong SharePoint. Mỗi nhóm (Teams) sử dụng Microsoft Teamssẽ có một trang trong SharePoint Online, trang này sẽ chứa một thư mục thư viện tài liệu mặc định. Tất cả các tệp được chia sẻ trên tất cả các cuộc hội thoại sẽ tự động lưu vào thư mục này. Các quyền và tùy chọn bảo mật cũng có thể được tùy chỉnh cho các thông tin nhạy cảm.
  • Gọi video trực tuyến và chia sẻ màn hình. Tận hưởng các cuộc gọi điện video nhanh chóng và liền mạch cho nhân viên trong doanh nghiệp hoặc khách hàng bên ngoài doanh nghiệp. Tính năng gọi điện video tốt là điều tuyệt vời để có trên nền tảng cộng tác. Mọi người cũng có thể chia sẻ màn hình máy tính Desktop đơn giản và nhanh chóng để được hỗ trợ kỹ thuật và cộng tác trong thời gian thực cùng với nhiều người dùng.
  • Các cuộc họp trực tuyến (Online Meetings). Tính năng này có thể giúp nâng cao khả năng liên lạc của bạn, các cuộc họp toàn công ty và thậm chí cả đào tạo với chức năng họp trực tuyến có thể chứa tới 000 người dùng. Cuộc họp trực tuyến có thể bao gồm bất kỳ ai bên ngoài hoặc bên trong doanh nghiệp. Tính năng này cũng bao gồm hỗ trợ lập lịch, ứng dụng ghi chú, tải tệp lên và nhắn tin trò chuyện trong cuộc họp.
  • Hội nghị âm thanh (Audio Conferencing). Với hội nghị âm thanh, bất kỳ ai cũng có thể tham gia cuộc họp trực tuyến qua điện thoại. Microsoft 365 Business Voicecó thể thay thế hoàn toàn hệ thống điện thoại hiện có của doanh nghiệp. Lưu ý điều này yêu cầu mùa cấp phép/license bổ sung.

    

Microsoft Teams cực kỳ đơn giản và thân thiện với người dùng. Microsoft Teams mang lại sự đơn giản cho làm việc theo nhóm bằng cách cộng tác, chia sẻ, giao tiếp và thực hiện tất cả trong một nền tảng duy nhất.

Ứng dụng Hội nghị trực tuyến Zoom

Phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings thể sử dụng được trên các thiết bị di động, nó là một ứng dụng phần mềm hoàn hảo cho những người hay đi công tác hoặc hay di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings cho tham gia tối đa 50 người và dịch vụ nhắn tin theo nhóm riêng.

Với ngày càng có nhiều người dùng ứng dụng Zoom do có tính linh hoạt, đa nền tảng và sử dụng miễn phí. Phần mềm sở hữu độc quyền nên chúng ta lưu ý ở đây rằng tất cả các cuộc họp trực tiếp có thể được lưu trữ miễn phí. Bất kỳ cuộc họp nào dài hơn 40 phút sẽ yêu cầu phiên bản trả phí.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Hội nghị trực tuyến Zoom Cloud Meetings

  • Chất lượng cuộc hội thoại tốt, ổn định.
  • Hỗ trợ các cuộc họp video trực tuyến, tin nhắn nhanh.
  • Người tham giađều có thể chia sẻ màn hình của họ với người khác, nên phần mềm này rất hữu ích cho các buổi thuyết trình và hội thảo giáo dục với nhiều quy mô khác nhau.
  • Tất cả các cuộc họp đều được ghi lạikhi bạn bắt đầu nhấn nút lưu. Tùy theo nhu cầu mỗi người, bạn có thể lưu bản ghi trên thiết bị của mình, hoặc tải và lưu nó lên dữ liệu đám mây.
  • Phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings có thể kết bạn, mời bạn bè sử dụng thông qua Email.
  • Phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings có thể làm việc thông qua WiFi, 4G / LTE, và mạng 3G.
  • Hỗ trợ đa nền tảng, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với những công ty họp trực tuyến thường xuyên.

Để sử dụng ứng dụng Hội nghị trực tuyến Zoom Cloud Meeting rất đơn giản, bạn chỉ cần có:

  • Máy tính hoặc Máy tính xách tay hoặc Taplet hoặc Phone
  • Máy ảnh hoặc Máy ảnh hội nghị
  • Giao tiếp kết nối mạng Internet
  • Chương trình Hội nghị trực tuyến Zoom

          Các Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink & các Phần mềm Hội nghị trực tuyến Microsoft Teams & Hội nghị trực tuyến Zoom mà Kim Cát Telecom giới thiệu trên là những thiết bị Hội nghị truyền hình Hội nghị trực tuyến rất cần thiết trong các công ty và mỗi cá nhân chúng ta trong đời sống hiện đại ngày nay, Giúp giải quyết nhiều vấn đề nhanh chóng thông qua thiết bị và phần mềm Hội nghị truyền hình mang lại. Đây thực sự là một công cụ hỗ trợ cho những ai muốn trao đổi thông tin, làm việc và học tập cũng như gặp mặt nhau từ xa.

          Kim Cát Telecom luôn quan tâm muốn hợp tác với quý Công ty, Doanh Nghiệp và Tổ Chức đang tìm giải pháp Sự Kiện Hội Nghị Truyền Hình để hướng dẫn và thiết kế lắp đặt phòng sự kiện Hội Nghị Truyền Hình sao cho đạt tiêu chuẩn với chi phí rẻ nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Hội Nghị Truyền Hình và Thiết bị công nghệ cao, Kim Cát Telecom tự hào là nhà phân phối, cung cấp giải pháp về thiết bị Hội Nghị Truyền Hình – Hội Nghị Âm Thanh. Nếu quý Công Ty, Doanh Nghiệp có nhu cầu liên hệ với Kim Cát TelecomKim Cát Telecom hân hạnh được hợp tác và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:    

Tel: 028.39782838 – 028.39782839

Hotline: 0983.030.320

Emai: info@kimcatvn.com