Cho Thuê Thiết Bị Hội Nghị Cisco Tổ Chức Sự Kiện cho Công Ty CP Gemadept

 

            Kim Cát Telecom đã vinh dự được hợp tác và ký hợp đồng cho thuê thiết bị Hội Nghị Truyền Hình – Hội Nghị Trực Tuyến tổ chức sự kiện Đại hội đồng cổ đông thường niên cho Công Ty Cổ Phần GEMADEPT để tư vấn và lắp đặt hệ thống thiết bị Hội Nghị Truyền Hình nhằm liên kết các cổ đông tham dự sự kiện được hoàn hảo và tiện lợi hơn cũng như trong thời gian dịch bệnh do biến chủng Virus Corona đang lây ra cộng đồng trên toàn thế giới chính vì vậy mà thiết bị Hội Nghị Truyền Hình càng nâng cao tác dụng của nó tránh không tụ tập đông người và vẫn giữ được cho cuôc hộp Đại Hội Cổ Đông đạt được hiệu quả cao việc tổ chức sự kiện cho Công Ty Cổ Phần Gemadept mà vẫn đảm bảo đúng yêu cầu giãn cách Xã Hội của chính phủ đề ra. Kim Cát Telecom mang đến giải pháp sử dụng thiết bị và phần mềm Hội Nghị Truyền Hình – Hội Nghị Trực Tuyến Cisco để đáp ứng nhu cầu hoàn thành tốt sự kiện này.

          Để cho sự kiện được diễn ra hoàn hảo chúng ta phải lập ra kế hoạch, hợp tác và lựa chọn những thiết bị và nhân sự sao cho làm chủ được sự kiện được diễn ra theo mong  muốn mà vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch.

          Trước sự kiện Đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần Gemadept hội nghị trực tuyến được triển khai Kim Cát Telecom  cùng các bộ phận thực hiện setup chương trình bên đối tác lên lịch trình xác định số người tham dự và địa điểm tổ chức và số lượng phòng hội nghị tạo sự thuật tiện thoải mái cho người tham dự cũng như đảm bảo an toàn cho nhau. Lên lịch thông báo cho người tham dự tải xuống ứng dụng nào trước hoặc nếu sự kiện yêu cầu mật khẩu để đăng nhập vào sự kiện nếu họ không đến được nơi tổ chức sự kiện cũng có thể tham gia dự trực tuyến khi sự kiện hội nghị Đại hội đồng cổ đông được bắt đầu.  Tải xuống ứng dụng sử dụng vào sự kiện thông qua thiết bị điện tử cá nhân.

          Kim Cát Telecom đưa giải pháp lựa chọn và lắp đặt thiết bị Hội Nghị Truyền Hình -Hội Nghị Trực Tuyến với Cisco Room Kit P60 & Cisco TelePresence SX10 & Cisco Room Kit cùng với phần mềm Cisco Webex Meeting:            

  • Xác định địa điểm và số lượng kết nối bao nhiêu điểm để chọn giải pháp thích hợp.
  • Khảo sát tốc độ đường truyền tại của nhà mạng tại nơi tổ chức sự kiện.
  • Khảo sát thực tế phòng tổ chức sự kiện để đưa ra vị trí lắp đặt để có thể quan sát khung hình tốt nhất và sử dụng thiết bị linh hoạt nhất.
  • Lựa chọn những thiết bị thích hợp theo nhu cầu của khách hàng và mô hình sử dụng sao cho phù hợp nhất cho khách hàng.
  • Tiến hành thi công lắp đặt đường dây cáp, dây dẫn để kêt nối đến các thiết bị, kiểm tra kết nối dây dẫn
  • Lắp đặt cố định những thiết bị đã lựa chọn lên những vị trí đã xác định lắp đặt trước đó.
  • Lên kế hoạch kết hợp cùng với Ê kíp của đối tác để sử dụng thiết bị kết hợp với phần mềm và kết nối hình ảnh và video.
  • Demo thiết bị nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm thực tế cũng như cách thiết bị hoạt động cũng như chất lượng để khi việc tổ chức hội nghị, sự kiện diễn ra được hiệu quả nhất.

Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình – Hội Nghị Trực Tuyến.

          Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình – Hội Nghị Trực Tuyến Cisco được trang bị những linh kiện phần cứng mạnh mẽ từ nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới đáp ứng nhu cầu truyền tải hình ảnh và video một cách tốt nhất. Một bộ thiết bị được tích hợp nhiều thành phần và được thiết kế mang phong cách hiện đại mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất .

Camera thu hình độ phân giải cao Full HD 60fps đám ứng nhu cầu chuyển động đảm bao video mượt mà, khả năng zoom kỹ thuật số và quang học lên đến 20X, góc nhìn rộng lên đến 83°, Camera cũng hỗ trợ khả năng thích ứng cao với các điều kiện ánh sáng và mang lại hiệu quả hình ảnh cao nhất cho các phòng họp quy mô lớn.

Remote & Control Touch 10 inch mang lại mọi thiết lập tùy chỉnh hình ảnh, âm thanh và nội dung trên màn hình cảm ứng chạm đa điểm nhanh và đơn giản hơn.

Thiết bị tích hợp bộ Codec giải mã tín hiệu mạnh mẽ độc quyền của hãng Cicso mang lại sự linh hoạt cho các phòng cộng tác video với nhau được tùy chỉnh để làm hài lòng khách hàng. Bộ giải mã mang đến những video và âm thanh sông động thực tế nhất cho người sử dụng.

Phần mềm  :

          Cisco Webex Meeting là một giải pháp ứng dụng đa nền tảng được thiết kế để đáp ứng tất cả những nhu cầu thiết yếu trong lĩnh vực hội họp và công tác trực tuyến. Cisco Webex có thể hoạt động trên toàn bộ các hệ điều hành phổ biến trên toàn cầu như Windows, IOS, Android trên thiết bị di động từ laptop, điện thoại di động, máy tính bảng thuận tiện cho việc mọi người có thể linh hoạt làm việc, chia sẻ từ mọi nơi . Giao diện người dung Cisco Webex rất đơn giản.

Hội nghị truyền hình Cisco Webex (Video conference) đơn giản và như gặp gỡ trực tiếp. Với ứng dụng Webex dành cho thiết bị di động, bạn có thể đáp ứng hoàn toàn mọi nơi. Rất dễ dàng và tham gia, chỉ cần nhấp vào liên kết của bạn để tham gia. Người tổ chức sự kiện và những người tham dự sự kiện luôn có thể chia sẻ video của họ khi cùng tham gia trong một sự kiện.

Một số hình ảnh mà Kim Cát Telecom đã lắp đặt thiết bị Hội Nghị Truyền Hình và hợp tác tổ chức sự kiện cùng với Công Ty Cổ Phần GEMADEPT:

          Kim Cát Telecom đã hoàn thành triển khai lắp đặt thành công tổ chức sự kiện hội nghị Đại hội đồng cổ đông tại Công ty Cổ Phần GEMADEPT. Kim Cát Telecom xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và được hợp tác trong giải pháp sự kiện trực tuyến cùng với Công ty Cổ Phần GEMADEPT.

        Kim Cát Telecom kính chúc quý Công ty Cổ Phần GEMADEPT nâng cao hiệu quả làm việc, kinh doanh và thêm nhiều dự án khác trong nước và trên toàn thế giới.