IPhone 6 mạ vàng, đính kim cương

Ngất ngây với iPhone 6 mạ vàng, đính kim cương trị giá hơn 75 tỷ đồng

Chiếc iPhone 6 Diamond Ecstasy của công ty chế tác thủ công hạng sang Goldgenie ước tính có giá lên tới 2,3 triệu bảng Anh (tương đương 75,6 tỷ đồng).

Nổi danh là một công ty chế tác thủ công hạng sang, Goldgenie chuyên cung cấp dịch vụ trang trí gắn vàng và kim cương cho điện thoại di động tại thành phố London, Anh Quốc. Công ty này từng nhận được sự tin tưởng của các khách hàng ngôi sao như cầu thủ bóng đá David Beckham, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc P Diddy hay vận động viên điền kinh Usain Bolt… Mới đây, Goldgenie tiếp tục làm xôn xao trái tim những tín đồ của “quả táo cắn dở” với siêu điện thoại iPhone 6 đắt giá nhất hành tinh có giá 2,3 triệu bảng Anh (khoảng 75,6 tỷ đồng)
Quảng cáo  iPhone 6 Diamond Ecstasy dòng Limited của  Goldgenie.
 
Cận cảnh những viên kim cương nhỏ được đính trên viền và biểu tượng Apple.
 
Theo giới thiệu của Goldgenie, siêu phẩm iPhone 6 Diamond Ecstasy (tạm dịch: iPhone 6 Ngây ngất Kim cương) không chỉ được trang trí bằng vàng 24K mà còn được đính hàng chục viên kim cương nhỏ xung quanh. Chính vì thiết kế đỉnh cao này mà có lẽ chiếc iPhone 6 Diamond Ecstasy của Goldgenie hiện đang được xem là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới, tính cho tới thời điểm này. Ông Laban Roomes, chủ nhân sáng lập ra Goldgenie ước tính siêu điện thoại iPhone 6 Diamond Ecstasy của công ty mình có giá trị tương đương với một hòn đảo nhỏ.
 
Tùy theo yêu cầu và túi tiền của khách hàng, Goldgenie còn có thể thiết kế cầu kỳ hơn với nhiều lựa chọn cho khách hàng từ vàng, bạch kim cho tới vàng hồng cũng như kim cương hay các loại đá quý khác. Tuy nhiên, giá tối thiểu mà Goldgenie nhận chế tác điện thoại cho khách hàng cũng lên tới con số 15.000 USD (320 triệu đồng).
 
Được biết, năm 2014 vừa qua nhà thiết kế Alexander Amosu cũng đã ra mắt chiếc iPhone 6 Kim cương Amosu đỉnh cao được đặt làm riêng cho một vị khách giàu có vô danh. Với vàng 18K và 6.127 viên kim cương nhỏ, siêu điện thoại này cũng có giá lên tới 1,7 triệu bảng Anh (khoảng 55,9 tỷ đồng).
 
iPhone 6 Diamond Ecstasy có giá  2,3 triệu bảng Anh.
 
Mặt trước và sau của iPhone 6 Diamond Ecstasy.
 
Được mạ bằng vàng 24K.


Ngoài ra, sản phẩm này còn có phiên bản các màu từ vàng
vàng hồng
cho tới bạch kim tùy theo yêu cầu của khách hàng.
(Nguồn: Daily Mail)
Chia sẻ bạn bè & mọi người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *