GIẢI PHÁP HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CISCO WEBEX EVENT CHO CÔNG TY MSD VIỆT NAM

TỔ CHỨC SỰ KIỆN HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CHO CÔNG TY MSD VIỆT NAM

Trong thời gian qua Kim Cát Telecom đã có dịp hợp tác và ký hợp đồng tổ chức sự kiện hội nghị trực tuyến với Công ty MSD Việt Nam Merck Sharp & Dohme công ty hàng đầu thế giới về dược phẩm và sinh học, đã và đang phát minh vì cuộc sống mạnh khỏe, tìm ra thuốc điều trị và vắc xin phòng ngừa những căn bệnh thách thức nhất trên thế giới “ để tư vấn và lắp đặt hệ thống thiết bị Hội Nghị Truyền Hình với phần mềm Cisco Webex Event và kết hợp với phần mềm Vmix để cho sự kiện hội họp, hội nghị trực tuyến game show với nhu cầu 200 người tham dự trực tuyến được hoàn hảo và tiện lợi hơn mang đến giải pháp về khoảng cách địa lý tiết kiệm được về chi phí đi lại và thời gian để nâng cao hiệu quả việc tổ chức sự kiện cho Công Ty MSD Việt Nam, Kim Cát Telecom mang đến giải pháp sử dụng thiết bị và phần mềm Hội Nghị Truyền Hình của hãng Cisco.

Để cho sự kiện được diễn ra hoàn hảo chúng ta phải lập ra kế hoạch hợp tác và lựa chọn những thiết bị và nhân sự sao cho làm chủ được sự kiện được diễn ra theo mong  muốn.

Trước sự kiện trực tuyến được triển khai chúng ta thường tham gia cùng các bộ phận thực hiện chương trình sự kiện bên đối tác cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật bên KimCatTelecom để setup chương trình và lắp đặt thiết bị hoạt động tốt. Tạo sự thuật tiện cho người tham gia, điều quan trọng là mọi người phải dễ dàng tham gia ngay cả khi họ không thường xuyên sử dụng ứng dụng đó. Thông báo cho người tham gia nếu họ cần tải xuống phần mềm nào trước hoặc nếu sự kiện yêu cầu mật khẩu để đăng nhập vào sự kiện.

Sau đây là các giải pháp lựa chọn và lắp đặt thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco Room Kit P60 & Cisco SX80 kết hợp với phần mềm Cisco Webex Event & phần mềm Vmix Pro :

  • Xác định địa điểm và số lượng kết nối bao nhiêu điểm để chọn giải pháp thích hợp.
  • Khảo sát tốc độ đường truyền tại của nhà mạng tại nơi tổ chức sự kiện.
  • Khảo sát thực tế phòng tổ chức sự kiện để đưa ra vị trí lắp đặt để có thể quan sát khung hình tốt nhất và sử dụng thiết bị linh hoạt nhất.
  • Lựa chọn những thiết bị thích hợp theo nhu cầu của khách hàng và mô hình sử dụng sao cho phù hợp nhất cho khách hàng.
  • Tiến hành thi công lắp đặt đường dây cáp, dây dẫn để kêt nối đến các thiết bị, kiểm tra kết nối dây dẫn
  • Lắp đặt cố định những thiết bị đã lựa chọn lên những vị trí đã xác định lắp đặt trước đó.
  • Lên kế hoạch kết hợp cùng với Ê kíp của đối tác để sử dụng thiết bị kết hợp với phần mềm và kết nối hình ảnh và video.
  • Demo thiết bị nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm thực tế cũng như cách thiết bị hoạt động cũng như chất lượng để khi việc tổ chức hội nghị, sự kiện diễn ra được hiệu quả nhất.

Thiết bị Cisco Room Kit P60 & Cisco SX80 :

         

Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình – Hội Nghị Trực Tuyến Cisco được trang bị những linh kiện phần cứng mạnh mẽ từ nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới đáp ứng nhu cầu truyền tải hình ảnh và video một cách tốt nhất. Một bộ thiết bị được tích hợp nhiều thành phần và được thiết kế mang phong cách hiện đại mang lại cho người dùng trải nghiệm mới mẻ .

Camera thu hình độ phân giải cao Full HD 60fps đáp ứng nhu cầu chuyển động đảm bao video mượt mà, khả năng zoom kỹ thuật số và quang học lên đến 20X, góc nhìn rộng lên đến 83°, Camera cũng hỗ trợ khả năng thích ứng cao với các điều kiện ánh sáng và mang lại hiệu quả hình ảnh cao nhất cho các phòng họp quy mô lớn.

Remote Control Touch 10 inch mang lại mọi thiết lập tùy chỉnh hình ảnh, âm thanh và nội dung trên màn hình cảm ứng chạm đa điểm.

Thiết bị tích hợp bộ Codec giải mã tín hiệu mạnh mẽ độc quyền của hãng Cicso mang lại sự linh hoạt cho các phòng cộng tác video với nhau được tùy chỉnh để làm hài lòng khách hàng. Bộ giải mã mang đến những video và âm thanh sông động thực tế nhất cho người sử dụng.

Phần mềm Event :

Cisco Webex Event có một quy trình tích hợp để mời người tham dự giúp hợp lý hóa trải nghiệm cho cả người dẫn chương trình và người tham dự. Người tham dự nhận được một liên kết lời mời nơi họ được nhắc điền vào một số thông tin. Sau đó, sự kiện sẽ tự động được thêm vào lịch của họ và họ sẽ được nhắc khi đến lúc tham gia bằng một liên kết đến cuộc họp. Người tham gia Sự kiện Webex từ bất kỳ thiết bị nào bạn muốn thông qua ứng dụng Webex Event hoặc từ trình duyệt Web trên máy người tham dự.

*Giao diện người dùng Webex Event rất đơn giản. Hầu hết các tùy chọn sự kiện nằm ở trung tâm và những người tham gia và các bảng điều khiển khác ở bên phải.

Người tổ chức sự kiện và những người tham dự sự kiện luôn có thể chia sẻ video của họ khi cùng tham gia trong một sự kiện.

Về phần mềm :

Vimix là phầm mềm rất tiện dụng có thể được sử dụng để tạo ra Video chất lượng cao bằng cách kết hợp hình ảnh , hiệu ứng, và nội dung âm thanh lại với nhau. Vmix cũng có tính năng phát trực tiếp cho phép bạn xuất video trực tiếp lên Internet.

Vmix mặc dù đi kèm với những thông số hiệu ứng chuyên dụng nhưng lại có giao diện sử dụng đơn giản và trực quan, hơn bạn có thể cài đặt trước Video và lưu lại với dạng file khác. Ngoài ra phần mềm Vmix còn dùng để quay video trực tiếp sử dụng môi trường ảo làm chủ đề hay sân khấu ảo để cho video sự kiện thêm sống động và hiện đại.

Một số hình ảnh mà Kim Cát Telecom đã lắp đặt và hợp tác tổ chức sự kiện cùng với Công Ty MSD Việt Nam :

          Kim Cát Telecom đã triển khai lắp đặt thành công và tổ chức sự kiện trực tuyến thành công tại Công ty MSD Việt Nam. Kim Cát Telecom xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và được hợp tác nâng cao hiệu quả trong giải pháp sự kiện trực tuyến cùng với Công Ty MSD Việt Nam.

          Kim Cát Telecom chúc quý Công Ty MSD Việt Nam nâng cao hiệu quả làm việc, kinh doanh từ sự kiện Hôi Nghị Truyền Hình Trực Tuyến mang lại và luôn cố gắng nổ lực làm ra nhiều dược phẩm y học và các loại vắc sin nhằm tăng cao sức khỏe đời sống cộng đồng trên toàn thế giới.