CÔNG TY TNHH TM&DV SPA MASSAGE BA SO HAI

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA – HỆ THỐNG MẠNG WIFI & INTERNET – TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI – HỆ THỐNG ÂM THANH

 Kim Cát Telecom đã hoàn tất triển khai tư vấn và lắp đặt thi công thành công công trình  Tổng đài điện thoại nội bộ , Hệ thống Camera giám sát an ninh , Hệ thống đường truyền mạng Wifi và mạng Internet và Hệ thống Âm thanh cho Công ty Spa Massage Ba So Hai.

* Sau đây là công đoạn để xây dựng hệ thống và lắp đặt thiết bị cho Spa massage Ba So Hai.

        –  Khảo sát thực tế công trình đang thi công để đưa ra những vị trí cần lắp đặt phù hợp nhất cho khách hàng có thể quan sát và sử dụng được tốt nhất.

        –  Lựa chọn những thiết bị thích hợp theo nhu cầu của khách hàng và mô hình sử dụng sao cho phù hợp nhất cho khách hàng.

 

        –  Tiến hành thi công lắp đặt đường dây cáp, dây dẫn để kêt nối đến các thiết bị, kiểm tra kết nối dây dẫn và đặt tên và đánh dấu lên dây kết nối.

        –  Lắp đặt cố định những thiết bị đã lựa chọn lên những vị trí đã xác định lắp đặt trước đó.

        –   Gôm tất cả các cáp điện thoại, dây dẫn kết nối mạng, cáp đồng trục và các thiết bị  vào tủ rack để dễ dàng quản lý và bảo trì sau này.

        –     Lập trình, cài đặt thiết lập cấu hình máy tổng đài điện thoại , modun wifi, đầu thu camera xác định vị trí kết nối thiết bị sao cho phù hợp nhất.

        –     Kết nối mạng từ nhà cung cấp , cài đặt xem camera qua tivi, điện thoại, máy tính cho khách hàng, kiểm tra kết nối điện thoại mạng nội bộ và chất lượng cuộc gọi trên từng máy và chất lượng hệ thống âm thanh đến các vị trí khu vực lắp đặt. Kiểm tra độ phủ sóng Wifi đến các tầng trong tòa nhà.

     *   Kim Cát Telecom tiến thành bàn giao thiết bị đã lắp hoạt động tốt và nghiệm thu hoàn tất công trình lắp đặt các Hệ thống thiết bị mạng Wifi , Hệ thống Tổng đài điện thoại, Hệ thống Âm thanh và Hệ thống Camera giám sát an ninh cho khách hàng Công Ty Spa Massage Ba So Hai.