Thiết Bị Trình Chiếu Không Dây Yealink RoomCast

 

         Trong thời buổi hiện đại số 4.0 ngày nay việc tìm mua thiết bị trình chiếu chia sẽ lên màn hình không phải là quá khó. Trên thị trường có rất nhiều vô số chủng loại thiết bị trình chiếu có dây lẫn không dây khác nhau để chúng ta tìm đúng về thiết bị không dây để phục vụ đúng mục đích sử dụng không phải là dễ dàng. Kim Cát Telecom xin giới thiệu đến quý khách hàng Thiết bị Trình Chiếu Không Dây đến từ Hãng công nghệ điên tử Yealink sản xuất chuyên về Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình và cộng tác. Yealink RoomCast là thiết bị trình chiếu không dây lần đầu tiên được thiết kế bởi thương hiệu Yealink. Đây là hệ thống trình chiếu không dây cao cấp cho doanh nghiệp, cho phép người tham gia truyền màn hình của họ đến thiết bị trình chiếu nhanh chóng thông qua Yealink Wireless Presention Pod đồng thời có thể sử dụng các tính năng cộng tác tương tác. Yealink RoomCast giúp tạo nên sự cộng tác tốt hơn trong phòng họp và góp phần tăng năng suất cho cuộc họp.Yealink RoomCast là giải pháp trình chiếu không dây lý tưởng cho các phòng họp có quy mô vừa và nhỏ.

Thiết bị Trình Chiếu Không Dây Yealink RoomCast

          Yealink RoomCast được thiết kế nhỏ gọn mà còn tích họp các tính năng truyền không dây công nghệ cao có thể kết nối với nhiều loại thiết bị khác nhau. Đảm bảo việc kết nối với các thiết bị xuyên suốt và việc triển khai dễ dàng , cộng tác hiêu quả cho mọi người trong phòng họp và tạo cho không gian làm việc chở nên hiện đại hơn lý tưởng cho phòng họp cho các doanh nghiệp và công ty.

Về Kết nối khả năng tương thích của Thiết bị Yealink Roomcast

          Yealink RoomCast có khả năng tương thích tốt với hầu hết các hệ điều hành như Windows, Mac, iOS, Android. Thiết bị này cho phép bạn truyền màn hình không dây với Miracast, AirPlay, Google Cast và Yealink Wireless Presentation Pod đồng thời cung cấp cho bạn các tính năng cộng tác, tương tác giúp trải nghiệm trình chiếu không dây dễ dàng và thuận lợi. Bên cạnh đó, Yealink RoomCast có thể hiển thị nội dung rõ ràng hơn cho người tham gia vì nó hỗ trợ codec video lên đến 4K với tốc độ cao.

Hệ thống trình chiếu không dây Yealink hoạt động với đa dạng nền tảng mang lại trải nghiệm đa chia sẻ hỗ trợ các tính cộng tương tác bao gồm bảng trình chiếu, chú thích và điều khiển từ xa tiện lợi. Với hiệu xuất chiếu vượt trội lên tới 4K cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD với tốc độ khung hình 60fps thiết kế hiện đại đảm bảo việc triển khai trình chiếu dễ dàng. Thiết kế gọn gàn tinh tế tạo không gian phong họp làm việc đa phương tiện hiệu quả.

Yealink RoomCast truyền hình ảnh không cần cáp thông qua thiết bị kết nối không dây được tích hợp sẵn.

Về tính năng bảo mật của Yealink Roomcast

         Chỉ truyền nội dung truyền trong mạng LAN, Yealink RoomCast bảo vệ dữ liệu và quá trình truyền WPA2-PSK và mã hóa 128-bit AES. Để ngăn chặn sự gián đoạn từ những người dùng trái phép và giữ cho cuộc họp diễn ra ổn định và an toàn, hệ thống Yealink RoomCast cũng hỗ trợ xác thực mã PIN cho Miracast và AirPlay.

Thông số kỹ thuật Yealink RoomCast

Bộ giải mã

–          Độ phân giải 4K

–          Tốc độ khung hình 60fps

Kết nối

–          1 Cổng Ethernet tốc độ cao

–          Wifi 802.11ac 2×2 Mimo Wifi

–          Bluetooh 5.0

 

 

Cổng kết nối

–          1 Cổng HDMI out

–          1 Cổng Gigabit Ethernet

–          2 Cổng USB type A

–          1 Cổng nguồn kết nối

–          1 khe bảo mật Kensington

Cổng Nguồn kết nối

–          Cấp nguồn qua cổng Ethernet (IEEE 802.3af)

–          Bộ chuyển nguồn sang 12V

Kích thước

–          Kích thước mm ( 145 x 72,5 x 23,5 )

–          Trọng lượng 0.192kg

 

Ưu điểm nổi bật của Yealink RoomCast:

  • Cho phép chia sẻ màn hình thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast
  • Khả năng chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình trình chiếu khác
  • Các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích hoặc điều khiển từ xa trực quan
  • Mã hóa dữ liệu AES 128
  • Hỗ trợ codec video lên đến 4K / 60FPS

          Khi quý khách hàng có nhu cầu về Thiết bị Trình Chiếu Không Dây – Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình hãy liên hệ với Kim Cát Telecom. Kim Cát Telecom có đội ngũ chuyên tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp có thể giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí khi vận hành thiết bị Hội Nghị Truyền Hình một cách tốt nhất. Mọi nhu cầu xin liên hệ với Kim Cát Telecom. Hân hạnh được phuc vụ quý đối tác và khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ :

Website: kimcatvn.com

Tel:   028.39782838 – 028.39782839

Hotline: 0983.030.320

Emai: info@kimcatvn.com