Cho thuê thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Cisco & Webex

 

          Hiện nay, mô hình họp trực tuyến đang được ứng dụng rộng rãi trong mọi tổ chức Doanh Nghiệp và các Công Ty trên toàn thế giới. Chúng ta đã quen thuộc với các cuộc Họp Hội Nghị hay hội thảo được tổ chức tại các địa điểm là trung tâm hội nghị, sự kiện hay tại các phòng hội thảo tại một phòng họp lớn có thể tập trung nhiều khách tham dự nhưng do tình hình dịch bệnh truyền nhiễm Covid nguy hiễm vẫn đang còn lây lan trên toàn thế giới thì việc Họp Trực Tuyến và Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến đang được các Công Ty và Doanh Nghiệp sử dụng rộng rãi nhưng do chi phí đầu tư vào Thiết bị Họp Trực Tuyến vẫn còn khá cao đối với các Doanh Nghiệp và Công Ty trong lúc dịch bệnh như hiện nay. Kim Cát Telecom hiểu được các khó khăn của các quý Công Ty và Doanh Nghiệp nên Kim Cát Telecom đưa ra chương trình dịch vụ cho thuê thiết bị Họp Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến – Webex nhằm tiết kiệm chi phí cũng như tránh các rủi ro về lắp đặt thiết bị Họp Họi Nghị chính là những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp khi cần nhắc đầu tư các trang thiết bị công nghệ vào kinh doanh nói chung về thiết bị Hội Nghị Truyền hình Hội Nghị Trực Tuyến.

Các lợi ích từ việc thuê thiết bị hội nghị truyền hình Cisco

          Những lợi ích cơ bản nhất khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình do Kim Cát Telecom cung cấp cho các quý Doanh Nghiệp và Công Ty như sau:

  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chí phí và thời gian đi lại trong mỗi cuộc họp.
  • Đảm bảo cuộc Họp được an toàn sức khỏe toàn bộ nhân viên trong lúc Dịch bệnh Covid đang còn phức tạp.
  • Không còn phải bỏ tiền đầu tư ban đầu mua thiết bị Hội Nghị Trực Tuyến đắt đỏ.
  • Không mất chi phí bảo trì hệ thống và nâng cấp thiết bị.
  • Chất lượng hình ảnh rõ nét, mượt mà và chân thật.
  • Thời lượng họp không giới hạn, số lượng người tham dự cho phép đến 1000 user.
  • Phần mềm Webex phù hợp với nhu cầu đa dạng cho doanh nghiệp với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau.

          Các sản phẩm do Kim Cát Telecom cung cấp từ các Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến từ hãng Cisco sản xuất với chất lượng cao được mọi đa số Doanh Nghiệp và các Công Ty đánh giá cao trên thế giới.

Kim Cát Telecom cung cấp dịch vụ cho thuê Webex và giải pháp thiết bị họp giá rẻ:

          Kim Cát Telecom là đơn vị cho thuê thiết bị Họp Trực Tuyến, cung cấp các ứng dụng triển khai Họp Trực Tuyến Webex chuyên nghiệp với chi phí hợp lý. Các thiết bị phục vụ Họp Hội Thảo, Họp Trực Tuyến Cisco bao gồm : Hệ thống âm thanh, Camera ghi hình, Màn hình hiển thị , màn chiếu, màn hình LED, Các thiết bị xử lý tín hiệu,…

          Kim Cát Telecom có đội ngũ chuyên tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp có thể giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí khi vận hành thiết bị Hội Nghị Truyền Hình một cách tốt nhất. Mọi nhu cầu xin liên hệ với Kim Cát Telecom. Hân hạnh được phuc vụ quý đối tác và khách hàng.

 

Thông Tin Liên Hệ:   

Tel: 028.39782838 – 028.39782839

Hotline: 0983.030.320

Emai: info@kimcatvn.com