Thiết bị hội nghị Aver Cam130

CAM130 là camera hội nghị truyền hình 4K tích hợp chức năng microphone thu âm 5 mét phù hợp cho sử dụng cá nhân hoặc phòng họp nhỏ. AVer CAM130 độc đáo trong thiết kế hệ thống đèn chiếu và sự tính tế với góc nhìn 2 chế độ mang đến sự thích ứng hoàn hảo trong từng không gian của người dùng.

Sự khác biệt trong góc nhìn

Khác biệt hoàn toàn những thiết bị họp trực tuyến trên thị trường, AVer CAM130 có thể thay đổi góc nhìn của camera với 2 tùy chỉnh: Góc siêu rộng 120 độ cho những phòng họp có bề ngang rộng và Góc 90 độ cho những phòng họp sâu, dài. Đặc biệt góc rộng 120 độ của CAM130 không bị méo hình 2 bên cho trải nghiệm về hình ảnh tốt hơn.

 

Camera hội nghị 4K sắc nét

CAM130 hiện thị hình ảnh sống động ngay cả trong điều kiện ánh sáng phức tạp với Cảm biến Sony 4K True WDR. Được trang bị các chức năng ghi ảnh hiệu suất cao như tự động phơi sáng, cân bằng trắng, bù ngược sáng. CAM130 là một camera hội nghị mạnh mẽ để sử dụng trong các tình huống phòng họp và làm việc tại nhà.

Đẹp hơn, chuẩn hơn với tạo khung hình tự động

Nâng cao hiệu quả cuộc họp và tạo ra trải nghiệm hội nghị truyền hình chất lượng cao qua tính năng SmartFrame cải tiến của CAM130 với chế độ tạo khung hình tự động hoặc cài đặt sẵn. Cảm biến theo dõi mượt mà và định hình được tất cả sự có mặt của người tham dự để điều chỉnh đẹp nhất với tỷ lệ cơ thể và khung hình hoàn hảo trong mọi trường hợp.

Tính năng Preset Framing cho cuộc họp thông minh

Những vị trí quan trọng được cài đặt sẵn kết hợp với cảm biến nhận diện khuôn mặt siêu nhạy của AVer tạo ra tính năng Preset Framing có thể theo dõi di chuyển ống kính theo người tham dự mang đến cuộc họp trực tuyến thông minh và rảnh tay. Preset Framing được sử dụng hoàn hảo cho những công việc về thuyết trình như giáo viên, diễn thuyết,…

Hệ thống chiếu sáng thông minh

Hệ thống đèn chiếu có chắc năng cung cấp nguồn ánh sáng giúp chất lượng hình ảnh và sắc thái khuôn mặt của người dùng đẹp hơn. Từ hệ thống cảm biến linh hoạt dàn đèn chiếu tự động cân chỉnh nhiệt độ màu và cường độ ánh sáng phù hợp hơn theo không gian. Thiết kế nút bấm vật lý mặt sau thiết bị và trên app điều khiển dễ dàng sử dụng. Với thiết kế đèn chiếu này CAM130 còn rất phù hợp với những công việc về livestream phát sóng trực tiếp.

Nắp ống kính chống hacker

Nắp ống kính thiết kế vật lý gập mở dễ dàng giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sử dụng. AVer khuyên người dùng nên đóng nắp ống kính để bảo vệ sự riêng tư, chống hacker xâm nhập đồng thời bảo vệ camera bám bụi mịn.

Thông Tin Liên Hệ:   

Tel: 028.39782838 – 028.39782839

Hotline: 0983.030.320

Emai: info@kimcatvn.com